Nội dung AMA ngày 03/04/2022

Wanaka Farm AMA
Wanaka Farm AMA

Chào tháng tư, chào tất cả mọi người.

CEO | Truong Tran

Bản cập nhật tiếp theo sẽ đến rất sớm (trong 2 hoặc 3 ngày, bản vá sẽ đến với bạn sớm hơn. Xin lỗi vì sự chậm trễ, quá nhiều việc phải làm và kiểm tra.

CPO | Sang Nguyen:

Chào cả nhà! chúc một ngày chủ nhật tuyệt vời.

Wanaka | Tincho | Spanish CM TG

Xin chào team, tôi hy vọng bạn cảm thấy tuyệt vời! Tuần này, tôi đã mời một số bạn bè và gia đình tham gia dự án và họ yêu gameplay, hình ảnh và âm nhạc của Wanaka. Xin chúc mừng cho công việc tuyệt vời của bạn. Nhưng họ hỏi tôi những câu hỏi này: 1- Có thể điều chỉnh thời gian tưới nước và cho ăn của các chỉ tiêu của từng loại cây trồng sao cho phản ánh và phù hợp với tỷ lệ giảm thời gian của từng loại đất không? 2-Về Hệ thống DAO, cho đến khi nào chúng tôi sẽ tiếp tục đăng các đề xuất của mình trong ”chat with dev” và khi nào chúng tôi sẽ bắt đầu thực hiện điều đó thông qua các đề xuất trong Hệ thống DAO. Cảm ơn bạn và chúc mừng bạn đã làm việc tốt!

MrTamagotchi

CPO | Sang Nguyen:
1) Có thể điều chỉnh thời gian tưới và cho ăn của các chỉ tiêu của từng loại cây trồng sao cho phản ánh và khớp với tỷ lệ giảm thời gian của từng công đất không? => Nó khá khó khăn với hệ thống hiện tại, nhưng tôi sẽ coi nó như một cái gì đó để xem xét.
2) Về Hệ thống DAO, chúng tôi sẽ tiếp tục đăng các đề xuất của mình trong ”chat with dev” và chúng tôi cũng sẽ bắt đầu thực hiện điều đó thông qua các đề xuất trong Hệ thống DAO. => Tất nhiên chúng tôi vẫn sẽ lắng nghe bạn trên tất cả các kênh kể cả sau khi hệ thống DAO hoạt động

Xin chào,

1. Sẽ có mức level tối thiểu 10 hoặc 15 để có thể thuê đất và do đó mang lại nhiều giá trị hơn cho token?

2. khi nào sẽ có nhiệm vụ với các vật phẩm mới? Việc khuyến khích tái đầu tư là khá cần thiết.

Monsterjaci

CPO | Sang Nguyen: 1. Sẽ có mức level tối thiểu 10 hoặc 15 để có thể thuê đất và như vậy sẽ mang lại nhiều giá trị hơn cho token? => Không, lý do: Chúng tôi muốn đánh thức tất cả các vùng đất ngủ nên tạm thời không giới hạn level đất, nhưng số lượng hợp đồng có thể tạo trên mỗi vùng đất sẽ tùy thuộc vào level đất, nên việc nâng level sẽ có nhiều lợi ích hơn
2. Khi nào có nhiệm vụ cho các vật phẩm mới? Việc khuyến khích tái đầu tư là khá cần thiết. => bản cập nhật tiếp theo anh em ơi, tôi cũng rất mong chờ.

Chào buổi chiều / buổi tối / buổi sáng cho tất cả mọi người. Tôi có một mối quan tâm lớn và Nó sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến khoản đầu tư của tôi nhưng nó cần được chia sẻ để khắc phục. Tôi đã chơi Wanaka kể từ phiên bản Beta và tôi có từng loại độ hiếm. Từ common đến immortal. Hiện giờ, tôi đang nắm giữ một land Rare, một land legendary và một land immortal. Mối quan tâm của tôi là về loại land cuối cùng. -> immortal. Tôi đã đăng ký số lượng vật phẩm đột biến mà tôi nhận được từ nó trong 2 tuần nay và so sánh nó với land Rare và legendary. Tôi có thể viết ra kết quả hàng ngày nhưng tôi không muốn bài đăng này tồn tại mãi mãi. Tuần trước% vật phẩm đột biến là khoảng 7% và tuần này là 3,9% Trung bình của 2 tuần này: 5,45% land của tôi có 9,5% vật phẩm đột biến và land legendary của tôi ra nhiều vật phẩm đột biến hơn land immortal. Rõ ràng đó là một mối quan tâm lớn đối với tôi, vì vậy tôi đã gửi 1 ticket trên trang support để hỏi Devs, và họ đã trả lời tôi: “Tôi sẽ kiểm tra lại logic. đó là tỷ lệ đột biến, không phải tỷ lệ phần trăm chính xác. Có khi bạn nhận được nhiều, có khi bạn nhận được ít hơn so với tỷ lệ hiện tại ở vùng đất đó ”Tôi biết rằng % là không chính xác, và thời gian càng dài thì càng chính xác. Nhưng từ 5,45% (lấy mức trung bình vì % tuần này có vẻ là một trò đùa) đến 9,5%, chúng tôi có sự khác biệt 4%, đó là một khoảng cách rất lớn. Tôi đã trả lời câu hỏi của những người chơi trong các cuộc trò chuyện khác nhau trong nhiều tháng vì tôi đã mua và bán nhiều mảnh đất và cả những tin nhắn riêng hàng ngày qua telegram, tôi phải trả lời gì bây giờ khi họ yêu cầu tôi chi hơn 2000$ vào một land không làm việc tốt hơn land 800$? Và tôi xin lỗi nếu tôi nghe có vẻ thô lỗ, nhưng tôi không cần “chúng tôi sẽ xem xét nó để xem có vấn đề nào cần được khắc phục hay không” Tôi biết vấn đề đã có và nó cần phải được khắc phục. Những gì tôi đang nói là nó phải được sửa chữa trước khi cho thuê, nếu không ai sẽ thuê 1 land immortal khi bạn nhận được giống với một land legendary? Tôi mong rằng bạn sẽ có một ngày tuyệt vời.

Lemur

CPO | Sang Nguyen: Xin lỗi, vui lòng cho chúng tôi địa chỉ ví của bạn, chúng tôi sẽ kiểm tra. Dev | Bình Nguyễn bạn có thể kiểm tra cái này được không?
MisterLemur: Cảm ơn vì đã trả lời. Tôi nên gửi ví của mình cho Dev | Binh Nguyen qua discord? hay ai khác?
Dev | Binh Nguyen: Vâng, làm ơn gửi cho tôi.

Xin chào team, tôi muốn biết liệu khi hệ thống DAO được triển khai, chúng tôi có thể tiếp tục trò chuyện với bạn tại đây hay không.

Attica

CTO | Thuan Nguyen: Hệ thống DAO đã sẵn sàng từ tháng trước.

Trò chơi rất tuyệt, nhưng tôi nghĩ nó thiếu một câu chuyện, một nhân vật phản diện để giành chiến thắng tất cả cùng với các nhiệm vụ, một chút “truyền thuyết”, để kết thúc việc kết nối.

eric L

CPO | Sang Nguyen: Vâng, một con Roshan lớn phá hủy các vùng đất và chúng ta cần cho nó ăn kẹo 😆
Scarecrow Collector: Kiểu 01 câu chuyện trang trại ngày xưa…
eric L: Hãy nghĩ về nó thêm một chút.

Xin chào team! Có land forest nào để bán trong tháng này (04/2022) không? Bạn có định trì hoãn nó thêm nữa không? Thanks

Anhnt

CPO | Sang Nguyen: Xin lỗi, nhưng tôi nghĩ nó khó.

Xin chào team, Xin chúc mừng về công việc tuyệt vời mà bạn đang làm!! Liệu họ có đặt giới hạn lvel 10 trên khu đất để có thể cho thuê? Tôi nghĩ rằng nó sẽ tốt cho nền kinh tế và sự lưu thông của token. Cảm ơn bạn.

gluk

Art lead | 3K: Chúng tôi có gới hạn tối thiểu số slot cho thuê và tối đa số contract trên land. Vì vậy không cần giới hạn lv 10. Bạn có thể xem chi tiết hơn khi BLOG của chúng tôi xong và được ra mắt.

📷Monsterjaci: Đồng ý. Nếu không có level tối thiểu để có thể thuê, khoản tái đầu tư của tôi để tăng cấp đã kết thúc. Cảm ơn bạn đã cho tôi biết.
gluk: Tôi nghĩ đó là một ý kiến ​​rất tồi, không nên đặt giới hạn lv 10, bởi vì nhiều land có level thấp hơn 10 sẽ không tái đầu tư và giữ nguyên ở level của chúng trong nhiều năm. gây thiệt hại cho nền kinh tế.
CPO | Sang Nguyen: Chúng tôi sẽ đánh giá thêm và sẽ cập nhật nếu cần thiết, cảm ơn bạn.

Art lead | 3K: Bạn quên những gì tôi đã viết. Chúng tôi sẽ có tối đa contract trên level land. Nếu bạn muốn có thêm contract để cho thuê, bạn cần nâng cấp land lên.

gluk: ok, cảm ơn, xin lỗi.

WanaStation: Go to Renting Land [ Work in Process ]

Bạn đã nghĩ đến việc tạo một cái gì đó giống như một tấm vé wana để miễn phí cho wanastation chưa?

jvillegas506

CPO | Sang Nguyen: Ya, chắc chắn, nó sẽ đi kèm với việc nâng cấp nhà ga.
jvillegas506: Tuyệt vời, vậy wanastation sẽ là một nft mới hay không?

Khi nào chúng tôi sẽ có một danh sách CEX? Q2 ?, Q3? Q4? Chúng tôi thấy mệt mỏi.

Herve SOGNITO

Art lead | 3K: Khi trò chơi đủ tốt. Nếu mệt mỏi, bạn cần thư giãn, giúp sức khỏe tốt hơn.

Trước tiên bạn có nghĩ nên tạo kênh vote để chọn sản phẩm mới hoặc Pet mới mà cộng đồng thích nhất không? Tôi muốn có thể nuôi thỏ trong trang trại của mình u / Art lead | 3Ku / CPO | Sang Nguyen

TheBunnyRod

Art lead | 3K: DAO đã có.

Đã rất nhiều thời gian chúng tôi không có event trong trò chơi. có kế hoạch với các sự kiện như lúc đầu không?u / CPO | Sang Nguyenu / Art lead | 3Ku / Dev | Hieu Nguyen

TheBunnyRod🦅

Art lead | 3K: Hiện tại, chúng tôi muốn dành thời gian để phát triển các tính năng cốt lõi của trò chơi. Sau khi các tính năng cốt lõi hoàn thành, sự kiện ra mắt là điều không thể tránh khỏi, hiện tại nếu chúng ta dành nhiều thời gian cho các sự kiện khác nhau diễn ra hàng tháng thì chúng ta sẽ không có nhân lực để phát triển các tính năng của trò chơi. Vốn là thứ quan trọng nhất của dự án

CPO | Sang Nguyen: Hoàn toàn đồng ý, Cuộc sống nhàm chán giết chết chúng ta, chúng ta cần nhiều niềm vui hơn !!!!

Có thể nói 1 chút về sự kiện của WANAKA FARM x BLOCKCHAINSPACE: GAMING ALLIANCE?

EeLieEars

CTO | Thuan Nguyen: Chúng tôi vẫn đang làm việc (với partner) và sẽ ANN cho cộng đồng khi tất cả hoàn thành.

Xin chào, chào buổi chiều, Phần thưởng năng lượng của Pet được trao đơn lẻ, bình thường tôi nhận được khoảng 1000 đơn vị mỗi tuần, khá tẻ nhạt khi phải cung cấp năng lượng đó cho từng Pet sau đó, liệu có khả năng áp dụng đơn vị năng lượng được cho bởi số lượng lớn? Trân trọng

cnxita

CPO | Sang Nguyen: Xin lỗi, chúng tôi đã nhận được phản hồi về tình huống này. Sẽ sớm cập nhật

Sau bản cập nhật cho thuê đất, bạn sẽ mang gì tiếp theo vào tháng 4? Cảm ơn.

Anhnt

CPO | Sang Nguyen: – Hệ thống nhiệm vụ – Nhiều vật phẩm hơn – Nhiều kết nối hơn – Thú vị hơn 😉

Xin chào buổi sáng, từ phía tôi, tôi chúc các bạn một tuần thật xuất sắc. Market đối với cây trồng đột biến không hấp dẫn, nó đang rớt giá liên tục vì hiện tại không có tiện ích đòi hỏi nhu cầu liên tục đối với chúng. Những người cho thuê sẽ có nhiều thế hệ cây trồng đột biến hơn, câu hỏi của tôi là: Bạn đề xuất điều gì để làm cho cây trồng đột biến trở nên hữu ích hơn ngoài việc sử dụng chúng để tạo vật nuôi, nâng cấp đất và với sự kiện trong tương lai là đốt 3 để lấy một vật phẩm đột biến mới ? Bạn cũng có thể thực hiện các nhiệm vụ với chúng hoặc đóng vai trò như một lối vào cho Pet PVP. Cảm ơn 📷

LuiCHi

CPO | Sang Nguyen: Đó là điều tôi đang hướng tới, sẽ có nhiều nơi hơn để sử dụng vật phẩm nft và vật phẩm thu hoạch được. vâng, nhiệm vụ mới, vật nuôi mới, mini game mới, sự kiện mới.

Xin chào, một gợi ý về các nhân vật trong game. Bên cạnh sự khác biệt về màu da giữa chúng, chúng có thể có một số lợi ích và bất lợi, chẳng hạn như tiêu thụ một chiếc bánh chưng 3 sao với trình phát mặc định cho bạn 60 năng lượng, nhưng với người khác cho bạn 70 năng lượng. Bằng cách đó, khuyến khích chu kỳ của các mặt hàng sản phẩm trong wanatrade.

Fryvan96

CPO | Sang Nguyen: Đã lưu ý

Trong phần muilti, một bản đồ có thể được thêm vào khi chúng ta đi du lịch đến vùng đất của bạn bè và thậm chí nhúng quảng cáo vào đó, như trò chơi “The Sand Box”.

gluk

CPO | Sang Nguyen: Omg, tôi cũng muốn nó, một màn hình lớn như quảng trường Time Square 😆

Chào buổi sáng, về năng lượng, những người có nhiều hơn một vùng đất không có năng lượng để chăm sóc tất cả các sản phẩm và buộc họ phải tiêu thụ nhiều món salad, tại một số điểm bạn đã không xem xét cung cấp năng lượng cho mỗi vùng đất mà bạn có trong trò chơi?

Arth

CPO | Sang Nguyen : Nó hiện là một mục để xem xét bro
Arth: Hoàn hảo, cảm ơn rất nhiều 🤝

Đối với các câu hỏi còn lại chưa được trả lời và đầy đủ, vui lòng truy cập: https://discord.com/channels/869509196935200768/920671801393152010

Từ ngày 27/03/2022, Nghe lại nội dung AMA của chúng tôi trên Medium Channel

Tin liên quan